Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh và an toàn tại nhà?

Ăn gì để giảm mỡ bụng đặc biệt là khu vực dễ tích tụ mỡ thừa như bụng dưới? Chẳng khác gì cơn ác mộng của chị em, mỡ bụng dưới chính là nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ trở nên tự ti hơn, ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều phương diện cuộc sống. Bài viết sau đây sẽ cung cấp nhiều thông tin thú vị, giúp hóa giải nỗi trăn trở về bụng dưới “cứng đầu”.

Chia sẻ ăn gì để giảm mỡ bụng dưới nhanh và an toàn tại nhà

Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới với nguyên liệu từ thiên nhiên?

Ăn gì để giảm mỡ bụng dưới mà không cần can thiệp các biện pháp thẩm mỹ đắt đỏ? Lời giải đáp không quá xa xôi, đôi khi chúng còn nằm ngay trong giỏ đi chợ mỗi ngày của bạn đó.

Trứng gà

Trứng gà được biết đến là loại thực phẩm “vàng” vô cùng cần thiết cho mọi lứa tuổi. Ở mỗi nhu cầu khác nhau mà trứng già phát huy được tối đa công dụng của nó.

Ăn gì để giảm mỡ bụng cùng trứng gà?

Ăn gì để giảm mỡ bụng cùng trứng gà?

Trong trứng có chứa nhiều vitamin B12, hỗ trợ chuyển hóa chất béo, từ đó giảm bớt tích lũy mỡ thừa dưới bụng. Hơn nữa, loại thực phẩm này còn dồi dào protein, có thể so sánh với hàm lượng dinh dưỡng có trong các loại thịt nạc.

Giảm mỡ bụng dưới với trứng gà là một cách khá hiệu quả. Vì trứng sẽ tạo cảm giác no lâu, giảm thèm ăn, từ đó bạn sẽ ăn ít hơn, giảm mỡ bụng nhanh hơn. Tuy nhiên, ăn nhiều quá cũng gây đầy bụng, nên bạn chỉ ăn mỗi ngày không quá 2 quả là được. Lời khuyên dành cho bạn là hãy dùng trứng luộc hoặc hấp, tránh chiên hay xào với nhiều dầu mỡ.

Ăn gì để giảm mỡ bụng: Các loại đậu

Các loại đậu không thể vắng mặt trong danh sách “Ăn gì để giảm mỡ bụng” vì hàm lượng các chất dinh dưỡng cao như chất xơ , protein nhưng ngược lại rất ít calo. Đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu đỏ,…đều có tác dụng giảm cân tốt. Hãy cho chúng vào bữa ăn chính hàng ngày, thay thế cho các món thịt mỡ; mỗi tuần khoảng 3-5 bữa là được.

Hạnh nhân

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại còn no lâu? Hạnh nhân và các loại hạt nói chung đều sở hữu lượng chất xơ dồi dào và các dưỡng chất như protein, sắt, magie…rất có lợi cho vóc dáng và làn da. Chúng giúp bạn no lâu và hạn chế tối đa cảm giác thèm ăn không cần thiết.

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại còn no lâu: Hạnh nhân

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại còn no lâu: Hạnh nhân

Ăn gì để giảm mỡ bụng ngay tại nhà: Yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc ít calo hơn so với các ngũ cốc khác như lúa mì, lúa gạo. Loại thực phẩm này cũng chứa nhiều các chất dinh dưỡng quý giá mà cơ thể cần để hỗ trợ bạn có vòng eo lý tưởng như chất xơ, vitamin và các khoáng chất khác.

Nó cũng tạo cảm giác đầy bụng, khiến bạn bớt thèm ăn hơn. Vì thế, ăn lượng vừa phải cho mỗi bữa ăn là lời khuyên cho bạn nếu không muốn dẫn đến tình trạng đầy hơi, khó chịu.

Sữa tươi

Sữa là nguồn cung cấp protein dồi dào mà bạn không thể bỏ qua nếu đang tìm kiếm thực phẩm giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. So với thịt mỡ thì sữa ít calo hơn, tuy nhiên phải là sữa không đường, sữa tách béo. Vì hàm lượng đường trong sữa sẽ góp phần tăng khả năng tích tụ mỡ dưới da, không tốt cho quá trình giảm cân.

Sữa cũng giàu canxi – một vi khoáng có lợi cho việc giảm mỡ bụng. Mặc dù chưa có nghiên cứu chính xác song, theo khảo sát những người ăn nhiều thức ăn giàu canxi có kết quả giảm cân nhanh hơn những người bình thường.

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại an toàn cho tim mạch: Dầu olive

Dầu olive chứa nhiều chất béo (90%), tuy nhiên đó là những chất béo lành mạnh, nó ít gây ra tích lũy mỡ thừa dưới bụng hoặc trong thành mạch máu. Vì thế, ăn gì để đánh  mỡ bụng dưới lại vô cùng an toàn cho hệ tim mạch không thể thiếu sự góp mặt của dầu olive trong bữa ăn hàng ngày.

Các dưỡng chất trong thực phẩm này giữ cho lượng cholesterol ở mức an toàn và cũng thúc đẩy đốt cháy mỡ trong cơ thể nhanh hơn. Mỗi ngày, tiêu thụ khoảng vài thìa dầu olive là đủ.

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại an toàn cho tim mạch: Dầu olive

Ăn gì để “thắt” eo  lại an toàn cho tim mạch: Dầu olive

Thịt nạc và cá

Thịt nạc và cá là một sự lựa chọn thay thế tốt cho những loại thịt mỡ. Bởi chúng giúp cung cấp lượng protein cần thiết cho cơ thể và cũng không có chứa nhiều chất béo có hại.

Trong cá còn chứa nhiều omega-3, có lợi cho não, tim và cơ bắp; chúng cũng ngăn cản sự hấp thụ các loại mỡ xấu.

Rau xanh

Ăn gì để giảm lượng mỡ bụng hiệu quả lại còn dễ tìm mua, thì câu trả lời đầu tiên luôn là ăn nhiều rau xanh. Bởi vì chúng cực kỳ ít calo, trong khi đó lại chứa nhiều nước, vitamin, khoáng chất và chất xơ tốt cho cơ thể.

Tiêu thụ ít nhất 2 loại rau xanh mỗi ngày sẽ không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh mà còn giúp bạn da dẻ đẹp hơn, giảm nếp nhăn và cơ thể ít bị bệnh tật hơn.

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại còn đẹp da: Quả bưởi

Bưởi là loại thực phẩm chứa lượng vitamin C cao, có khả năng đốt mỡ hiệu quả. Đây là loại thực phẩm thường được áp dụng vào chế độ ăn uống cho người muốn giảm cân.

Ăn gì để giảm mỡ bụng lại còn đẹp da: Quả bưởi

Ăn gì để đánh tan mỡ bụng lại còn đẹp da: Quả bưởi

Nhờ những công dụng hữu ích của bưởi, bạn có thể thêm bưởi hoặc nước ép bưởi vào khẩu phần ăn mà không cần thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày. Khẩu phần này giúp giảm cân hiệu quả mà không phải ăn kiêng khắc nghiệt.

Kẹo bưởi giảm cân hỗ trợ thon dáng, đẹp da

Kẹo bưởi giảm cân hỗ trợ thon dáng, đẹp da

Ngoài ra, bạn có thể bỏ qua công đoạn bóc vỏ bưởi truyền thống để sử dụng Kẹo bưởi giảm cân. Vì Ciorganic hiểu được sự bận rộn và mong muốn phương pháp giảm mỡ bụng an toàn nhưng phải mang lại hiệu quả rõ rệt thì Kẹo bưởi giảm cân chính là câu trả lời dành cho bạn.

Một viên kẹo bưởi giảm cân 30 phút sau buổi sáng sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng hiệu quả, cho bạn tự tin với thân hình cân đối. Hơn nữa, bạn không cần phải tốn thời gian chế biến hay tìm mua. Mọi điều bạn cần cho một vòng eo mơ ước đều gói trọng trong túi Kẹo bưởi giảm cân từ hệ thống Ciorganic.

Bài viết khép lại, hy vọng bạn tìm được cho mình phương pháp ăn gì để giảm mỡ bụng nhanh và hiệu quả ngay tại nhà và đặc biệt sẽ sớm sở hữu thân hình như mình ao ước.

Thanh Yến